Sử dụng Hệ thống ứng dụng và Website điện tử

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN

ĐIỀU 1. QUY ĐỊNH CHUNG

1.1. Công ty Cổ phần Công nghệ tài chính Encapital (Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0108400691 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 09/8/2018) (Sau đây gọi là “Encapital”) là chủ sở hữu, đơn vị duy nhất triển khai ứng dụng di động “Entrade” và trang website có địa chỉ https://entrade.com.vn/ (sau đây gọi là “Hệ thống”) và cung cấp cho Khách hàng để sử dụng theo những tính năng được mô tả/quy định tại Bản Điều Kiện Và Điều Khoản này.

1.2. Bằng việc đồng ý truy cập và sử dụng Hệ thống, Khách hàng xác nhận đã đọc, được giải thích và hiểu rõ đầy đủ, chính xác Bộ Điều kiện và Điều khoản này (sau đây gọi là “Điều kiện và Điều khoản”).

ĐIỀU 2. TÍNH NĂNG HỆ THỐNG

2.1 Mô tả Hệ thống

Hệ thống được Encapital xây dựng và phát triển với các tính năng chính như sau:

a. Giao dịch chứng khoán

b. Theo dõi lệnh giao dịch

c. Theo dõi tài sản

d. Hướng dẫn nộp tiền

e. Rút tiền

2.2. Quy trình sử dụng Hệ thống

Chi tiết theo tài liệu Hướng dẫn đính kèm Điều kiện và Điều khoản này.

ĐIỀU 3. THANH TOÁN, ĐĂNG KÝ, CHẤM DỨT SỬ DỤNG HỆ THỐNG

3.1. Khách hàng đăng ký sử dụng Hệ thống bằng cách liên hệ bộ phận dịch vụ khách hàng của Encapital hoặc sử dụng tính năng đăng ký trên ứng dụng, website Entrade.

3.2. Khách hàng phải thanh toán phí dịch vụ cho việc sử dụng Hệ thống theo quy định của Encapital từng thời kỳ. Các khoản phí dịch vụ (nếu có) sẽ không được hoàn trả lại trong bất kỳ trường hợp nào.

3.3. Để tạm dừng việc sử dụng Hệ thống, Khách hàng vui lòng không tiếp tục đăng nhập vào Hệ thống.

3.4. Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu sử dụng Hệ thống và muốn hủy đăng ký, khách hàng có thể thực hiện bằng phương thức liên hệ bộ phận dịch vụ khách hàng của Encapital.

ĐIỀU 4. QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

4.1. Hệ thống là sản phẩm được xây dựng, thiết kế và thuộc sở hữu duy nhất của Encapital. Khách hàng không được phép sao chép, gửi, xuất bản, tái sản xuất hoặc truyền phát bất cứ thành phần, hình thức nào của Hệ thống trừ trường hợp có sự đồng ý bằng văn bản của Encapital.

4.2. Khách hàng không được phép sửa đổi, làm sai lệch hay xóa bỏ bất kỳ thông báo hay nhận dạng độc quyền nào, bao gồm bản quyền, nhãn hiệu thương mại khi thao tác trên Hệ thống.

4.3. Điều kiện và Điều khoản này không nhằm mục đích chuyển giao hay cấp bất cứ quyền nào đối với Hệ thống. Ngoài ra, tất cả các quyền chưa được mô tả rõ ràng ở Điều kiện và Điều khoản này sẽ do Encapital hoặc do những bên thứ ba cung cấp thông tin/hợp tác với Encapital bảo lưu.

ĐIỀU 5. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG

5.1. Quyền của Khách hàng

a. Được quyền sử dụng Hệ thống cho các mục đích hợp pháp phù hợp với quy định tại Điều kiện và Điều khoản này.

b. Được Encapital hỗ trợ trong trường hợp gặp khó khăn khi sử dụng Hệ thống và/hoặc thao tác trên Hệ thống và/hoặc các trường hợp lỗi hệ thống khác.

c. Các quyền khác theo thỏa thuận giữa Encapital và Khách hàng (nếu có).

5.2. Nghĩa vụ của Khách hàng

a. Khi sử dụng Hệ thống, Khách hàng phải đăng ký Tên đăng nhập, Mật khẩu và một số thông tin cá nhân trước khi sử dụng. Các thông tin này phải chính xác, và được cập nhật đầy đủ theo yêu cầu của Encapital hoặc thực tế thông tin để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng.

b. Bảo mật Tên đăng nhập, Mật khẩu và thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết ở mức độ cao nhất nhằm phòng chống việc sử dụng trái phép. Trường hợp bị lộ hoặc quên Mật khẩu hoặc nghi ngờ việc truy cập trái phép vào tài khoản của mình, Khách hàng phải liên hệ ngay với Encapital để thực hiện thay đổi Mật khẩu. Encapital sẽ không chịu trách nhiệm trong các trường hợp Mật khẩu bị thay đổi do người sử dụng làm lộ (mặc dù là vô ý, cố ý, trực tiếp hay gián tiếp), hoặc nhiều người cùng sử dụng chung.

c. Cho phép Encapital sử dụng, khai thác (các) thông tin liên quan đến Khách hàng do Khách hàng cung cấp và/hoặc hình thành, phát sinh trong quá trình Khách hàng sử dụng Hệ thống, bao gồm nhưng không giới hạn ở các thông tin của Khách hàng như: Thông tin cá nhân; Thông tin tài sản; Thông tin lịch sử giao dịch,…

d. Tự chịu trách nhiệm với những rủi ro, mất mát, thiệt hại phát sinh từ việc sử dụng Hệ thống và/hoặc các thao tác trên Hệ thống. Trong bất kỳ trường hợp nào, việc tài khoản của Khách hàng được đăng nhập thành công trên Hệ thống thì mọi thao tác của tài khoản trên Hệ thống đều được xác định là thực hiện bởi Khách hàng. Khách hàng hiểu, đồng ý và chấp nhận rằng Encapital không có nghĩa vụ/khả năng để nhận diện đầy đủ, chính xác Khách hàng trong trường hợp này và đây là rủi ro về giao dịch trực tuyến mà Khách hàng chấp nhận khi sử dụng Tính năng.

e. Khách hàng không được thực hiện các hành vi sau đây:

(i) Sao chép, bán, cho thuê lại quyền sử dụng, hoặc cung cấp Tên đăng nhập và Mật khẩu cho một bên thứ ba sử dụng;

(ii) Thực hiện bất kỳ hành động nào nhằm xâm nhập trái phép vào hệ thống, nền tảng của Encapital;

(iii) Sử dụng Hệ thống cho các hoạt động phi pháp hoặc tiếp tay cho các hành vi vi phạm pháp luật.

ĐIỀU 6. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA ENCAPITAL

6.1. Cung cấp Hệ thống theo quy định tại Điều kiện và Điều khoản này.

6.2. Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng trong quá trình sử dụng Hệ thống.

6.3. Encapital được quyền tạm ngừng hoặc chấm dứt việc sử dụng Hệ thống của Khách hàng nếu phát hiện Khách hàng vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong Điều kiện và Điều khoản này mà không cần phải thông báo trước.

6.4. Encapital có thể kiểm soát, theo dõi, ghi lại hoạt động hay thu thập thông tin đối với các thao tác, lịch sử đăng nhập Hệ thống của Khách hàng để sử dụng cho mục đích phục vụ hoạt động kinh doanh và/hoặc các mục đích khác theo quy định của pháp luật.

ĐIỀU 7. CÁC GIỚI HẠN

7.1. Encapital cam kết đem đến Hệ thống với khả năng hoạt động tốt nhất cho Khách hàng trong khả năng và nguồn lực của mình.

7.2. Khách hàng cam kết đã đọc, ý thức rõ ràng và chấp nhận hoàn toàn với những hạn chế về mặt Hệ thống và tự chịu các rủi ro có thể phát sinh, cụ thể bao gồm:

a. Hạn chế về công nghệ, thông tin, lỗi kỹ thuật của Encapital hoặc bên thứ ba khác;

b. Việc kết nối giữa Khách hàng và Encapital và/hoặc bên thứ ba không thể thực hiện được, bị gián đoạn, bị chậm trễ, ngưng trệ… do tốc độ/chất lượng đường truyền , do bị virus, bị hacker xâm nhập hoặc do lỗi thiết bị hoặc do sự không tương thích của thiết bị và/hoặc phần mềm;

c. Bảng giá và các thông tin chứng khoán mà Encapital nhận được/có được có thể bị ngừng, bị trì hoãn, bị sai lệch hoặc thiếu thông tin;

d. Tính năng/Hệ thống triển khai/Hệ thống giao dịch bị lỗi và/hoặc gián đoạn và/hoặc không thể kết nối với Hệ thống;

e. Tài khoản (tên đăng nhập, mật khẩu, thiết bị xác thực) có thể bị đánh cắp;

f. Các lý do bất khả kháng như phá hoại, động đất, thiên tai, đứt nghẽn mạng, mất điện,…;

g. Các rủi ro khác có thể phát sinh.

7.3. Encapital sẽ, trong khả năng của mình, khắc phục nhanh chóng nhất có thể, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, nâng cấp và/hoặc sửa lỗi lập trình trong trường hợp Hệ thống bị gián đoạn.

7.4. Encapital có quyền thêm các tính năng bổ sung hoặc cung cấp các bản cập nhật, nâng cấp hoặc sửa lỗi lập trình.

7.5. Để nâng cao và phát triển hơn nữa, Hệ thống có thể tự động tải xuống và cài đặt các bản cập nhật và nâng cấp theo thời gian. Các bản cập nhật và nâng cấp này chỉ được thiết kế để cải thiện Hệ thống, cung cấp các chức năng nâng cao hoặc phiên bản mới và Khách hàng đồng ý nhận các bản cập nhật và nâng cấp như một phần của việc sử dụng Hệ thống.

7.6. Encapital không chịu trách nhiệm về bất kỳ khiếu nại, thiệt hại nào do nguyên nhân (dù trực tiếp hay gián tiếp) là hậu quả của/hoặc phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc không thể sử dụng Hệ thống của Khách hàng;

ĐIỀU 8. SỬA ĐỔI, BỔ SUNG NỘI DUNG ĐIỀU KIỆN ĐIỀU KHOẢN

8.1. Encapital có quyền xây dựng, sửa đổi, bổ sung các Điều kiện và Điều khoản này tại bất cứ thời điểm nào. Những thay đổi này sẽ có hiệu lực ngay lập tức khi Encapital gửi thông báo tới Khách hàng.

8.2. Khách hàng được coi là đã nhận được thông báo từ Encapital khi một trong các sự kiện sau xảy ra:

a. Encapital đã gửi thông báo tới địa chỉ email được Khách hàng đăng ký/khai báo với Encapital; hoặc

b. Encapital đã gửi tin nhắn (SMS) tới số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký/khai báo với Encapital; hoặc

c. Encapital đã gửi thông báo trên Hệ thống triển khai; hoặc

d. Encapital đã đăng tải công khai trên website của Encapital.

8.3. Khách hàng có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra, cập nhật các nội dung của Điều kiện và Điều khoản trong quá trình sử dụng Hệ thống. Việc Khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng Tính năng và không có ý kiến phản đối sau khi DNSE đã thông báo các thay đổi về Điều kiện và Điều khoản này được hiểu là Khách hàng đã đồng ý với các điều chỉnh đó.

ĐIỀU 9. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

9.1. Việc tạm ngừng hoặc chấm dứt sử dụng Hệ thống của Khách hàng sẽ không ảnh hưởng đến các quyền và nghĩa vụ pháp lý của các bên phát sinh trước hoặc tại thời điểm tạm ngừng hoặc chấm dứt đó.

9.2. Nếu bất kỳ nội dung nào trong các Điều kiện và Điều khoản này, cũng như thông báo về sau, không hợp pháp, vô hiệu và/hoặc không thể thi hành được, thì điều khoản đó sẽ được coi là tách biệt khỏi những điều khoản còn lại và không ảnh hưởng đến hiệu lực cũng như khả năng thi hành của các điều khoản còn lại.

9.3. Điều kiện và Điều khoản này có hiệu lực kể từ ngày 01/07/2024.

Last updated