Chính sách về bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân

Tại Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính ENCAPITAL (Sau đây gọi tắt là “ENCAPITAL”), bảo vệ dữ liệu cá nhân của Quý khách là công việc tối quan trọng và luôn được chúng tôi cập nhật, áp dụng các biện pháp công nghệ tiên tiến, theo thông lệ bảo mật tối ưu nhất với nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cũng như ý thức cẩn trọng cao nhất nhằm đảm bảo không ảnh hưởng quyền lợi của Quý khách.

ENCAPITAL xin trân trọng thông báo tới Quý khách bản Chính sách bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân dành cho khách hàng (Sau đây gọi tắt là “Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân”) được ENCAPITAL ban hành và có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2025 Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này áp dụng đối với các hoạt động của ENCAPITAL liên quan tới việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của Quý khách và có thể được ENCAPITAL sửa đổi, bổ sung, thay thế theo chính sách của ENCAPITAL từng thời kỳ.

Điều 1. Giải thích từ ngữ

Tại Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này, các từ ngữ dưới đây được giải thích như sau:

  1. Công ty/ENCAPITAL: Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính ENCAPITAL;

  2. Khách hàng: Cá nhân, tổ chức sử dụng sản phẩm, dịch vụ do ENCAPITAL cung cấp, giới thiệu và được ENCAPITAL trực tiếp/gián tiếp thu thập thông tin.

  3. Dịch vụ: Là bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào được cung cấp hoặc giới thiệu bởi ENCAPITAL và được Khách hàng đồng ý sử dụng thông qua việc giao kết hợp đồng , đăng ký sử dụng với ENCAPITAL.

  4. Dữ liệu cá nhân cơ bản: Là các thông tin gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể và không thuộc phạm vi của Dữ liệu cá nhân nhạy cảm như được quy định tại khoản 1.5 Điều này dưới đây, bao gồm:

  5. Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có);

  6. Ngày, tháng, năm sinh; ngày, tháng, năm chết hoặc mất tích;

  7. Giới tính;

  8. Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ;

  9. Quốc tịch;

  10. Hình ảnh của cá nhân;

  11. Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu, số giấy phép lái xe, số biển số xe, số mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế;

  12. Tình trạng hôn nhân;

  13. Thông tin về mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái);

  14. Thông tin về tài khoản số của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng; và

  15. Các thông tin khác (nếu có).

  16. Dữ liệu khác theo quy định của pháp luật từng thời kỳ.

  17. Dữ liệu cá nhân nhạy cảm: Là dữ liệu cá nhân gắn liền với quyền riêng tư của cá nhân mà khi bị xâm phạm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, gồm:

  18. Quan điểm ​​chính trị, quan điểm tôn giáo;

  19. Tình trạng sức khỏe và đời tư được ghi trong hồ sơ bệnh án, không bao gồm thông tin về nhóm máu;

  20. Thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc, nguồn gốc dân tộc;

  21. Thông tin về đặc điểm di truyền được thừa hưởng hoặc có được của cá nhân;

  22. Thông tin định danh khách hàng theo quy định của pháp luật;

  23. Thông tin về tài khoản, thông tin về tiền gửi, thông tin về tài sản;

  24. Thông tin về đời sống tình dục, xu hướng tình dục của cá nhân;

  25. Dữ liệu về tội phạm, hành vi phạm tội được thu thập, lưu trữ bởi các cơ quan thực thi pháp luật;

  26. Thông tin về giao dịch của Khách hàng gồm: dữ liệu về giao dịch và lịch sử giao dịch, thông tin liên quan đến tài khoản của Khách hàng cung cấp cho ENCAPITAL và các thông tin khác mà ENCAPITAL phải thu thập theo các quy định của pháp luật và/hoặc điều khoản và điều kiện Dịch vụ của ENCAPITAL từng thời kỳ; và

  27. Thông tin qua việc sử dụng thiết bị di động/thiết bị có kết nối Internet, gồm:

  28. Các thông tin cơ bản về thiết bị được Khách hàng sử dụng khi sử dụng Dịch vụ như: Loại thiết bị (điện thoại di động, máy tính, thiết bị khác) hệ điều hành và các dữ liệu cơ bản khác (nếu có);

  29. Dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị;

  30. Dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù và cần có biện pháp bảo mật cần thiết;

  31. Dữ liệu khác theo quy định của pháp luật từng thời kỳ.

  32. Hành vi trên không gian mạng: Là các thông tin được gửi đến từ thiết bị máy tính, điện thoại hoặc các thiết bị khác mà Khách hàng sử dụng để truy cập, sử dụng Dịch vụ và được ENCAPITAL thu thập như: Dữ liệu website Khách hàng truy cập, loại trình duyệt, địa chỉ IP, ngôn ngữ, ngày và giờ kết nối/truy cập trang tin điện tử, thống kê sử dụng ứng dụng, vị trí và các dữ liệu khác (nếu có).

  33. Dữ liệu tiếp thị: Là các thông tin về sự quan tâm của Khách hàng đối với quảng cáo, dữ liệu cookie, dữ liệu clickstream, phản ứng với tiếp thị trực tiếp, và lựa chọn không tham gia tiếp thị trực tiếp ….

  34. Xử lý dữ liệu cá nhân là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới dữ liệu cá nhân (sau đây gọi chung là “Xử lý”), như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.

Điều 2. Các thông tin của Khách hàng được ENCAPITAL thu thập

Bằng việc đăng ký sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ENCAPITAL, xác lập các thỏa thuận và/hoặc cho phép ENCAPITAL sử dụng thông tin cá nhân, xử lý dữ liệu cá nhân của Quý khách, Quý khách chấp nhận toàn bộ các quy định được đề cập tại Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này. Khách hàng tại đây chấp thuận và công nhận việc ENCAPITAL được phép thu thập các thông tin, dữ liệu cá nhân của Khách hàng (sau đây gọi chung là “Thông tin Khách hàng”) được quy định như dưới đây:

  1. Các Dữ liệu cá nhân cơ bản; Dữ liệu cá nhân nhạy cảm và Dữ liệu tiếp thị của Khách hàng.

  2. Các thông tin/dữ liệu cá nhân của Khách hàng mà ENCAPITAL nhận được thông qua một Bên thứ ba khác, cụ thể như sau: Khách hàng có thể sẽ cung cấp thông tin thông qua việc truy cập thông tin cá nhân được lưu trữ bởi bên thứ ba, chẳng hạn như bên cung cấp dịch vụ xác thực thông tin, các nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ, các trang/ứng dụng điện tử có liên quan đến hoạt động cung cấp dịch vụ của ENCAPITAL cho Khách hàng (nếu có). Thông qua đó, ENCAPITAL có thể nhận được các thông tin được kiểm soát từ các bên thứ ba này một cách hợp pháp và Khách hàng đồng ý rằng ENCAPITAL có thể thu thập, lưu trữ và sử dụng các thông tin này căn cứ theo các nội dung tại Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này.

  3. Ngoài các thông tin, dữ liệu cá nhân được đề cập tại khoản 2.1 và khoản 2.2 trên đây, ENCAPITAL có quyền thu thập thêm bất kỳ loại thông tin nào khác của Khách hàng với điều kiện là ENCAPITAL đã thông báo cho Khách hàng (bằng một trong các hình thức như: Gửi tin nhắn văn bản tới số điện thoại Khách hàng đã đăng ký; Gửi thư điện tử tới địa chỉ email Khách hàng đã đăng ký; Gửi văn bản thông báo tới địa chỉ thường trú/địa chỉ liên lạc/địa chỉ làm việc Khách hàng đã đăng ký; Hiển thị tại ứng dụng khi Khách hàng truy cập để sử dụng Dịch vụ; Gửi thông báo qua hệ thống giao dịch/hệ thống giao dịch điện tử của ENCAPITAL theo quy định tại Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này).

Điều 3. Nguồn của Thông tin Khách hàng được ENCAPITAL thu thập

ENCAPITAL cam kết chỉ thu thập Thông tin Khách hàng từ các nguồn như sau:

  1. Các thông tin do Khách hàng khai báo/cung cấp cho ENCAPITAL trong quá trình Khách hàng thực hiện: cung cấp thông tin cho ENCAPITAL; sử dụng dịch vụ do ENCAPITAL cung cấp; cập nhật thông tin; liên hệ với ENCAPITAL qua kênh chăm sóc khách hàng hoặc các hình thức liên lạc khác;

  2. Khi Khách hàng sử dụng các công cụ giao dịch và thanh toán/sử dụng Dịch vụ thông qua internet, ENCAPITAL có thể tiếp nhận thêm các thông tin về Khách hàng như địa chỉ tên đăng nhập (username), email, thông tin tài khoản ngân hàng ... ENCAPITAL có thể sẽ phải kiểm tra những thông tin này với cơ sở dữ liệu người dùng của mình nhằm xác nhận rằng Khách hàng có phải là khách hàng của ENCAPITAL hay không, giúp việc thực hiện các Dịch vụ cho Khách hàng được thuận lợi. Các thông tin tiếp nhận được sẽ được ENCAPITAL bảo mật như những thông tin mà ENCAPITAL thu thập được trực tiếp từ Khách hàng; và

  3. ENCAPITAL thu thập Thông tin Khách hàng thông qua bên thứ ba (như được quy định tại khoản 2.2 Điều 2 của Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này).

Điều 4. Mục đích thu thập Thông tin Khách hàng

Khách hàng đồng ý rằng ENCAPITAL có quyền ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy và bất kỳ hành động xử lý Thông tin Khách hàng nào khác được ENCAPITAL thu thập quy định tại Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này cho các mục đích sau:

  1. Để xử lý Thông tin Khách hàng theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật, bao gồm nhưng không chỉ gồm thực hiện cho mục đích đảm bảo an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội;

  2. Để cung cấp Dịch vụ của ENCAPITAL, bao gồm cả việc (i) Phục vụ hoạt động quản lý nghiệp vụ, khai thác và cung cấp dịch vụ; (ii) Xác thực/cập nhật thông tin, hỗ trợ các yêu cầu của Khách hàng; (iii) Điều tra và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng; và (iv) Cung cấp cho Khách hàng những thông tin, đề xuất, hay các tư vấn về sản phẩm và dịch vụ mà ENCAPITAL cung cấp.

  3. Để theo dõi và cải thiện Dịch vụ hỗ trợ Khách hàng, bao gồm cả việc (i) Phát triển sản phẩm và tính năng mới của Dịch vụ; (ii) Phân tích Khách hàng, quản lý Dịch vụ, để vận hành Dịch vụ (xử lý lỗi hệ thống, phân tích dữ liệu, thử nghiệm, nghiên cứu và thống kê để đánh giá hiệu quả của Dịch vụ); (iii) và Để hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh của ENCAPITAL, bao gồm việc đánh giá và quản lý rủi ro và tuân thủ quy định của pháp luật.

  4. Để quảng cáo, tiếp thị, truyền thông, bao gồm cả việc quảng cáo, tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi phù hợp với thói quen sử dụng Dịch vụ của Khách hàng. Bằng việc tiếp tục sử dụng Dịch vụ, Khách hàng đồng ý nhận email, tin nhắn và bản tin định kỳ của ENCAPITAL. Trường hợp Khách hàng không muốn nhận những thông báo, quảng cáo, truyền thông nêu trên từ ENCAPITAL, Khách hàng có thể làm theo những hướng dẫn được ENCAPITAL cung cấp theo chính sách của ENCAPITAL từng thời kỳ để từ chối nhận các thông tin này.

  5. Để kiểm soát, ngăn chặn hoặc khắc phục các hành vi gian lận, lừa đảo hay những hoạt động vi phạm, bất hợp pháp: ENCAPITAL trong khả năng của mình sẽ phân tích rủi ro, phòng ngừa hành vi gian lận và quản trị rủi ro để bảo vệ Khách hàng, bảo vệ hoạt động kinh doanh, bao gồm gian lận, lừa đảo, bao gồm cả hành vi liên quan đến các bên thứ ba khác.

  6. Liên hệ với Khách hàng: ENCAPITAL có thể liên lạc với Khách hàng hoặc người được Khách hàng ủy quyền bằng đường bưu điện, điện thoại, thư điện tử, fax, hệ thống giao dịch điện tử của ENCAPITAL ... liên quan đến Dịch vụ do ENCAPITAL cung cấp cũng như các vấn đề khác của Khách hàng.

  7. Ghi nhớ lựa chọn của Khách hàng: ENCAPITAL có thể ghi nhớ các lựa chọn của Khách hàng để sử dụng cho các lần sử dụng Dịch vụ tiếp theo.

  8. Cá nhân hóa trải nghiệm của Khách hàng: ENCAPITAL có thể sử dụng việc lưu trữ một số thông tin của người dùng như email, tùy chỉnh (config)... trên trình duyệt dưới dạng cookies, trên thiết bị di động trong bộ nhớ an toàn (secure storage). Các thông tin này đều áp dụng cơ chế bảo mật về mã hóa dữ liệu với thông tin nhạy cảm và được kiểm thử bởi các bên thứ ba cung cấp dịch vụ kiểm thử bảo mật và an toàn dữ liệu hợp pháp.

  9. Phân tích, dự đoán hành vi của Khách hàng nhằm cung cấp Dịch vụ cho Khách hàng: ENCAPITAL có thể sử dụng dữ liệu cá nhân của Khách hàng theo Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này để phân tích, dự đoán hành vi của Khách hàng nhằm phục vụ cho việc cung cấp Dịch vụ hoặc cung cấp cho Bên thứ ba để có cơ sở cung cấp Dịch vụ cho Khách hàng. Việc cung cấp các thông tin dự đoán hành vi của Khách hàng cho Bên thứ ba sẽ được thực hiện trên cơ sở sự đồng ý của Khách hàng bằng các hình thức xác nhận phù hợp với quy định của pháp luật.

  10. Các dữ liệu được suy luận: ENCAPITAL có thể suy luận thông tin về Khách hàng như sở thích, hành vi mua bán, hành vi giao dịch, khẩu vị rủi ro, dựa trên giao dịch và tương tác của Khách hàng với Dịch vụ của ENCAPITAL.

  11. Các mục đích hợp pháp khác nhằm cung cấp các Dịch vụ hiệu quả và đáng tin cậy và để cải thiện các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho người sử dụng. Trong đó, Thông tin Khách hàng có thể được chia sẻ giữa các bộ phận nội bộ của ENCAPITAL.

Điều 5. Phạm vi sử dụng Thông tin Khách hàng

Ngoài các mục đích đã nêu tại Điều 4, ENCAPITAL cam kết không sử dụng Thông tin Khách hàng cho bất cứ mục đích nào khác. Đồng thời, ENCAPITAL cam kết không bán, chuyển nhượng, cho thuê, tiết lộ, chia sẻ Thông tin Khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào mà (i) không có sự chấp thuận của Khách hàng hoặc (ii) không theo đúng quy định pháp luật, ngoại trừ trường hợp tiết lộ, cung cấp Thông tin Khách hàng theo yêu cầu của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: tòa án, công an hay cơ quan nhà nước có thẩm quyền khác.

Điều 6. Bảo vệ và lưu trữ Thông tin Khách hàng

  1. Bảo vệ Thông tin Khách hàng

ENCAPITAL lưu giữ và bảo mật thông tin cá nhân theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. ENCAPPITAL sẽ triển khai các biện pháp kỹ thuật và quản lý phù hợp nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu cá nhân của Khách hàng, đồng thời không ngừng nâng cao hệ thống bảo mật để ngăn chặn mọi hình thức truy cập trái phép, sử dụng hoặc tiết lộ thông tin mà không có sự đồng ý của Khách hàng.

  1. Lưu trữ Thông tin Khách hàng

  2. ENCAPITAL sẽ lưu trữ dữ liệu cá nhân do Khách hàng cung cấp trên hệ thống nội bộ trong quá trình cung cấp Dịch vụ.

  3. Thông tin Khách hàng sẽ được lưu trữ trong một thời gian nhất định cho đến khi Khách hàng chấm dứt sử dụng Dịch vụ của ENCAPITAL hoặc theo yêu cầu chấm dứt lưu trữ của Khách hàng hoặc một thời gian khác dài hơn nếu theo quy định pháp luật bắt buộc hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc cho đến khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp, tùy điều kiện nào đến trước. Tuy nhiên trong trường hợp ENCAPITAL hủy thông tin đã cung cấp dẫn đến khả năng ENCAPITAL vi phạm quy định pháp luật chuyên ngành về lưu trữ thông tin, dữ liệu khách hàng thì Khách hàng đồng ý từ bỏ không hủy ngang và vô điều kiện quyền yêu cầu xóa, hủy, ngừng lưu trữ Thông tin Khách hàng như vậy.

Điều 7. Cá nhân/ tổ chức có thể tiếp cận Thông tin Khách hàng

Khách hàng đồng ý cho phép ENCAPITAL được chia sẻ và tiết lộ Thông tin Khách hàng cho các chủ thể sau đây, theo đó, Khách hàng đồng ý rằng các chủ thể này có thể Xử lý một phần hoặc toàn bộ Thông tin Khách hàng được chia sẻ theo cách tương tự như được quy định trong Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này:

  1. Nội bộ ENCAPITAL: Cá nhân, đơn vị làm việc trong nội bộ ENCAPITAL, công ty con, các công ty có mối quan hệ thành viên, liên kết, kiểm soát, sở hữu, cũng như các công ty có quyền sở hữu trong công ty của ENCAPITAL (sau đây gọi chung là “Công ty liên kết”).

  2. Với các Bên thứ ba, gồm:

  3. Các đối tác, doanh nghiệp hợp tác, nhà thầu, đại lý với ENCAPITAL và/hoặc Công ty liên kết để cung cấp các Dịch vụ;

  4. Tổ chức tài chính khác, để hợp tác phát triển Dịch vụ;

  5. Các ứng dụng hoặc website khác tích hợp API hoặc dịch vụ của ENCAPITAL và/hoặc Công ty liên kết; hoặc các ứng dụng điện tử, ứng dụng trên thiết bị di động hoặc các website có API hoặc dịch vụ mà ENCAPITAL/Công ty liên kết tích hợp; và

  6. Các đối tác doanh nghiệp của ENCAPITAL và/hoăc Công ty liên kết; cung cấp các chương trình khuyến mại, cuộc thi hoặc Dịch vụ chuyên biệt.

Trong trường hợp ENCAPITAL và/hoặc Công ty liên kết chia sẻ thông tin với các bên thứ ba, để đảm bảo việc bảo mật thông tin của Khách hàng, giữa ENCAPITAL và/hoặc Công ty liên kết và các bên thứ ba sẽ quy định rõ ràng và nghiêm ngặt các yêu cầu với việc các bên thứ ba phải có nghĩa vụ bảo mật các thông tin của Khách hàng dựa trên các điều khoản và điều kiện mà ENCAPITAL đã cam kết với Khách hàng theo quy định của Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này.

  1. Với công chúng: khi Khách hàng gửi nội dung lên diễn đàn công cộng do ENCAPITAL và/hoặc Công ty liên kết lập hoặc các diễn đàn khác bao gồm cả các thông tin được Khách hàng đăng tải trên các diễn đàn công cộng.

  2. Với các đơn vị cung cấp dịch vụ và các đối tác doanh nghiệp của ENCAPITAL và/hoặc Công ty liên kết bao gồm:

  3. Các đơn vị cung cấp dịch vụ, đơn vị tư vấn, đối tác tiếp thị, hãng nghiên cứu thị trường;

  4. Nhà thầu, nhà cung cấp dịch vụ và bên thứ ba khác để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của ENCAPITAL;

  5. Các bên nhận chuyển nhượng hoặc người kế nhiệm trong trường hợp sáp nhập, chia tách, tái cơ cấu, tổ chức lại, giải thể hoặc bán chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ tài sản của ENCAPITAL; và

  6. Trong quá trình thực hiện việc thương lượng, sáp nhập, bán tài sản, hợp nhất hoặc tái cấu trúc, cấp vốn, mua lại tất cả hoặc một phần công việc kinh doanh của ENCAPITAL với một tổ chức khác. Đối với mục đích này, ENCAPITAL có thể xóa các phần dữ liệu có thể nhận dạng Khách hàng và chia sẻ dữ liệu được ẩn danh/mã hóa cho một công ty khác.

Điều 8. Phương thức kiểm soát Thông tin Khách hàng

Các Bên đồng ý rằng Khách hàng có thể áp dụng các phương thức sau đây với mục đích để kiểm soát Thông tin Khách hàng:

  1. Quyền được biết về hoạt động xử lý Thông tin Khách hàng: Chi tiết đã được đề cập từ Điều 1 đến Điều 7 của Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này.

  2. Quyền đồng ý hoặc không đồng ý cho phép xử lý Thông tin Khách hàng: ENCAPITAL chỉ Xử lý Thông tin Khách hàng theo các phương thức/cách thức quy định tại Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này sau khi đã có sự chấp thuận của Khách hàng.

  3. Quyền truy cập:

  4. Khách hàng có quyền yêu cầu xác nhận rằng Thông tin Khách hàng đã được ENCAPITAL Xử lý cũng như yêu cầu cung cấp một số thông tin khác như loại dữ liệu được Xử lý, mục đích Xử lý bằng cách gửi một yêu cầu bằng văn bản cho ENCAPITAL.

  5. Khách hàng có thể truy cập vào ứng dụng/website cung cấp Dịch vụ của ENCAPITAL (và/hoặc theo bất kỳ phương thức nào khác tùy thuộc vào hệ thống của ENCAPITAL từng thời kỳ) để xem Thông tin Khách hàng trong quá trình sử dụng Dịch vụ của ENCAPITAL.

  6. Quyền chỉnh sửa: Tùy thuộc vào mức độ đáp ứng về hệ thống của ENCAPITAL, Khách hàng có quyền trực tiếp chỉnh sửa và/hoặc gửi yêu cầu bằng văn bản để ENCAPITAL chỉnh sửa các Thông tin Khách hàng không chính xác và/hoặc không đầy đủ.

  7. Quyền phản đối: Khách hàng có quyền phản đối bất cứ lúc nào việc ENCAPITAL Xử lý Thông tin Khách hàng không phù hợp với việc xử lý thông tin quy định tại Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này.

  8. Quyền rút lại sự đồng ý: Khách hàng có quyền rút lại sự đồng ý trước đây bất kỳ lúc nào và ENCAPITAL có nghĩa vụ cung cấp Dịch vụ tương ứng như yêu cầu của Khách hàng.

  9. Quyền xóa Thông tin Khách hàng: Tùy thuộc vào mức độ đáp ứng về hệ thống của ENCAPITAL, Khách hàng có quyền trực tiếp xóa và/hoặc yêu cầu ENCAPITAL xóa một phần hoặc toàn bộ các Thông tin Khách hàng, với điều kiện là (i) Khách hàng đã gửi một yêu cầu bằng văn bản về việc yêu cầu xóa thông tin như vậy; (ii) Khách hàng đã thực hiện đầy đủ các trình tự, thủ tục liên quan đến yêu cầu xóa thông tin như quy định của ENCAPITAL; và (iii) yêu cầu xóa Thông tin Khách hàng là yêu cầu hợp pháp, hợp lệ.

  10. Quyền yêu cầu cung cấp Thông tin Khách hàng: Tại bất kỳ thời điểm nào sau khi sử dùng Dịch vụ của ENCAPITAL, Khách hàng có quyền yêu cầu ENCAPITAL cung cấp cho Khách hàng Thông tin Khách hàng và/hoặc yêu cầu ENCAPITAL cung cấp Thông tin Khách hàng cho bên thứ ba khác, trừ trường hợp luật có quy định khác.

  11. Quyền khiếu nại: Khách hàng có quyền khiếu nại trực tiếp với ENCAPITAL hoặc với cơ quan có thẩm quyền trong trường hợp ENCAPITAL vi phạm luật pháp hiện hành liên quan đến hoạt động bảo vệ dữ liệu cá nhân của Khách hàng.

Mặc dù có các quyền nêu tại Điều này, Khách hàng hiểu và chấp nhận rằng trường hợp ENCAPITAL đánh giá việc Khách hàng thực thi bất kỳ quyền nào nêu tại Khoản 8.2, Khoản 8.5, Khoản 8.6, Khoản 8.7, Khoản 8.9 Điều 8 này sẽ giới hạn một phần hoặc toàn bộ khả năng cung cấp Dịch vụ của ENCAPITAL, ENCAPITAL có quyền đơn phương và tự động ngừng/chấm dứt cung cấp Dịch vụ cho Khách hàng ngay sau khi thực hiện quyền có liên quan cho Khách hàng và Khách hàng chấp nhận việc Dịch vụ bị ngừng/chấm dứt cung cấp theo cách thức và trong trường hợp như vậy.

Điều 9. Cách thức liên hệ với ENCAPITAL về vấn đề bảo mật thông tin

  1. Bất cứ khi nào cần liên hệ với ENCAPITAL về vấn đề bảo mật thông tin, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với ENCAPITAL thông qua địa chỉ giao dịch trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện và/hoặc liên hệ bằng cách gửi email/gọi điện thoại/gửi văn bản đề nghị tới các địa chỉ sau:

Địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Số 46 phố Ngô Quyền, Phường Cửa Nam, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

  • Tại thành phố Hồ Chí Minh: C-00.02, C-00.03, Lô C1, Tầng trệt, Chung cư Lô C1, Số 62 đường Hoàng Thế Thiện, Phường An Khánh, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Số điện thoại: 0247.105.9988

  1. ENCAPITAL có trách nhiệm tuân thủ các quy định của pháp luật liên quan đến thời hạn xử lý yêu cầu và/hoặc cách thức xử lý yêu cầu của Khách hàng với điều kiện là Khách hàng đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu liên quan đến trình tự, thủ tục, điều kiện xử lý yêu cầu đó.

Điều 10. Điều khoản miễn trừ

  1. Khách hàng có nghĩa vụ thực hiện các phương thức kiểm soát bảo mật Thông tin Khách hàng và phải tự chịu trách nhiệm về mọi vấn đề phát sinh do việc không thực hiện hoặc thực hiện không đúng khuyến cáo của ENCAPITAL.

  2. Thông tin được ENCAPITAL cung cấp trên trang thông tin điện tử và/hoặc các nền tảng khác (nếu có) của ENCAPITAL là đúng như nội dung đăng tải. ENCAPITAL không có bất kỳ đảm bảo nào, dù rõ ràng hay ngầm định, bao gồm không giới hạn những đảm bảo liên quan đến thông tin, dịch vụ hay sản phẩm được cung cấp, chào bán trên các nền tảng này hoặc thông qua kết nối với các nền tảng nay của ENCAPITAL hay bất kỳ một sự đảm bảo ngầm định nào về khả năng mua được, bán được, hoặc phù hợp được với một mục đích cụ thể, hay không có bất kỳ sự vi phạm nào.

  3. ENCAPITAL, Công ty liên kết, đối tác hay nhà cung cấp của ENCAPITAL không phải chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp nào về những thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, do bị xử phạt, do ngẫu nhiên, do một tình huống cụ thể hay mang tính hệ quả nào phát sinh do liên hệ theo một cách nào đó với việc sử dụng Dịch vụ của ENCAPITAL hoặc với việc bị gián đoạn hoặc không sử dụng được Dịch vụ của ENCAPITAL, hay chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin nào (bao gồm cả thông tin về doanh nghiệp), phần mềm, sản phẩm và dịch vụ nhận được qua, hay xuất phát từ việc sử dụng Dịch vụ của ENCAPITAL, cho dù có dựa trên hợp đồng hay ngoài hợp đồng, do nghĩa vụ theo pháp luật, hay những nguyên nhân khác, ngay cả khi ENCAPITAL và/hoặc đối tác hay người cung cấp đã được tư vấn về khả năng xảy ra những thiệt hại này.

  4. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm này áp dụng đối với tất cả những thiệt hại hoặc tổn thất gây ra do bất kỳ sự không hoạt động được, do lỗi, do không thực hiện, do gián đoạn, do xóa bỏ, do khiếm khuyết, ngưng trệ trong quá trình vận hành hoặc truyền dẫn, do virus máy tính, do hỏng đường truyền, do trộm cắp hoặc phá hoại, hoặc do truy nhập trái phép, sửa đổi trái phép hay sử dụng trái phép các bản ghi, cho dù đó là do vi phạm hợp đồng hay ngoài hợp đồng, do vô ý hoặc do bất kỳ một nguyên nhân nào khác.

Last updated