Biểu phí giao dịch Avatar
Last updated
Last updated
Các khách hàng sử dụng Avatar trên phần mềm Entrade kể từ 15/11/2024.
Phí áp dụng tính theo ngày kích hoạt dịch vụ.
Khách hàng thanh toán theo gói 6 tháng (6T) và 12 tháng (12T) sẽ được hưởng ưu đãi.
Khách hàng nâng cấp gói trong thời gian sử dụng sẽ được áp dụng theo cách sau:
Tính phí nâng cấp cho số ngày lẻ trong tháng: Chỉ tính phí chênh lệch cho số ngày còn lại trong tháng đầu tiên mà khách hàng yêu cầu nâng cấp. Phí nâng cấp mỗi ngày = (Giá gói mới - Giá gói cũ) / 30.
Các tháng tiếp theo sẽ tính theo giá của gói mới (đã bao gồm chiết khấu nếu khách hàng chọn gói 6-12 tháng).
Việc thanh toán sẽ được thực hiện theo phương thức chuyển khoản vào tài khoản Ngân hàng của Encapital.
+ Chủ tài khoản: CTCP CÔNG NGHỆ TÀI CHÍNH ENCAPITAL
+ Số tài khoản: 068704060219974
+ Ngân hàng: VIB sở giao dịch
+ Nội dung chuyển khoản theo cú pháp:
[Tên KH] [Số tài khoản Entrade] CT goi [Tên gói] [Số tháng] Ví dụ: Nguyen Van Nam 1000009999 CT goi Plus 12T
Khách hàng cần thanh toán dịch vụ trước khi sử dụng, thời gian sử dụng tính từ ngày cài đặt dịch vụ.
Nguyên Tắc Đóng Bot Khi Không Thanh Toán Đúng Hạn hoặc Khi Chuyển Gói Thuê Bao: Nếu khách hàng không thanh toán đúng hạn hoặc chuyển gói thuê bao, các bot sẽ bị đóng lần lượt từ bot mới nhất, đóng cho tới khi còn lại số lượng bot được phép triển khai.
Xử Lý Deal Đang Mở Khi Bot Bị Đóng: Các deal đang mở sẽ giữ trạng thái cho đến khi khách hàng đóng hoặc tự động đóng khi đạt cắt lỗ. Bot sẽ tất toán sau khi đóng deal.
Khởi Tạo Bot Mới Sau Khi Thanh Toán: Sau khi thanh toán phí còn nợ, khách hàng có thể tạo bot mới. Các bot đã đóng không thể khôi phục.